02822224444


Social Media Marketing

Tiếp thị mạng xã hội là một công cụ, phương tiện truyền thông mạnh mẽ. Phương pháp Marketing này cho phép Doanh nghiệp tiếp cận với chính khách hàng ngay chính nơi họ ở cùng gia tăng sự hiện diện của thương hiệu, sản phẩm – dịch vụ của Doanh nghiệp. Mặt khác Tiếp thị truyền thông mạng xã hội ảnh hưởng tích cực đến các kênh truyền thông khác như SEO – SEM thông qua các liên kết ự nhiên được xây dựng trên các mạng xã hội thu hút lượng truy cập tự nhiên.




Dịch vụ của Chúng tôi


Xây dựng chiến lược Tiếp thị mạng xã hội

Đội ngũ Marketingonline.vn phân tích đối tượng mục tiêu của Doanh nghiệp từ đó xây dựng chiến lược nội dung và thông điệp phù hợp nhất.



Quản lý Chiến dịch quảng cáo

Chiến dịch chạy quản cáo đúng mục tiêu, đúng đối tượng và hiệu quả. Chúng tôi phân tích và cài đặt những chiến dịch quảng cáo tối ưu nhất cho sản phẩm - dịch vụ của Doanh nghiệp



Xây dựng nội dung

Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ viết và đăng tải phương tiện truyền thông xã hội để giúp bạn trực tiếp hoặc gián tiếp tiếp thị dịch vụ của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội trực tuyến




Tiếp thị mạng xã hội là Gì?

Tiếp thị truyền thông mạng xã hội (Social media marketing) hay gọi tắt là SMM là hoạt động sử dụng các kênh truyền thông mạng xã hội như Facebook, Youtube, Pinterest, Google Plus, Slideshare, Linkedin,… để TRUYỀN TẢI những thông điệp, nội dung bao gồm: văn bản, hình ảnh, video, tài liệu đến nhóm đối tượng mục tiêu một cách chủ động và gián tiếp trên internet.






Tại sao cần phải Quản lý tiếp thị truyền thông Mạng xã hội?

 

Khách hàng sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội ngày càng nhiều

Bất kỳ ngành nghề nào khách hàng của bạn đang sử dụng các mạng xã hội như một phần của cuộc sống của họ, do đó việc tương tác và kết nối với khách hàng bằng phương tiện xã hội là điều cần thiết

 

Khách hàng tìm kiếm sản phẩm – dịch vụ họ cần trên mạng xã hội

Ngày càng nhiều khách hàng tìm kiếm sản phẩm – dịch vụ trên thanh tìm kiếm công cụ mạng xã hội, từ giới thiệu ngẫu nhiên của bộ máy tìm kiếm, từ gợi ý liên quan đến hoạt động tìm kiếm của bạn trên mạng xã hội đó

 

Khách hàng nói về công ty, sản phẩm dịch vụ của bạn trên mạng xã hội

Tương tác trực tiếp với sản phẩm – dịch vụ, với nhân viên bán hàng từ mạng xã hội là công cụ tương tác đa chiều tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp đồng thời cũng từ mạng xã hội Doanh nghiệp có thể nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra những giải pháp tốt hơn nhờ lắng nghe những tương tác từ khách hàng

 

Sức mạnh của sự Kết nối – Chia sẻ – và Lan toả từ Mạng xã hội

Quản lý những phản hồi tích cực cũng như tiêu cực từ khách hàng là công việc quản lý rủi ro cần kịp thời và nhanh chóng bởi điều đặc tính nổi bật nhất của Mạng xã hội chính là chia sẻ và sự lan toả nhanh nhất trong các phương tiện truyền thông trực tuyến.



Quy Trình của Chúng tôi


Xây dựngChiến lược /strong>

Quản lý Quảng cáo

Quản lý Tương tác

Xây dựngNội dung hiệu quả

Báo cáo & Đo lường





Chúng tôi giúp những gì cho Bạn?

Với kinh nghiệm và chuyên môn Tiếp thị và công cụ hỗ trợ đội ngũ Marketingonline.Vn sẽ giúp Doanh nghiệp xác định được nhóm khách hàng tiềm năng, kênh truyền thông xã hội phù hợp nhất mang lại những lưu lượng truy cập từ truyền thông xã hội chuyển đổi khả năng bán hàng cao nhất.





Gửi Yêu CầuCho chúng tôi


Tên Anh/Chị*

Điện thoại*

Email*

Website

Mong muốn của Anh/Chị?

Những điểm cần tư vấn?


Themetf